หนังดีๆ น่าสุนกกับเจ้าดูม่า ในเรื่อง Duma

อยากดูหนังที่มีความน่ารักและแฝงไปด้วยความรู้ มิตรภาพที่สวยงามเรื่องนี้ต้องยกให้ Duma เมื่อจู่ๆ พ่อต้องมาตายจากไปแบบไม่ได้เตรียมใจ ทำให้เรื่องที่คุยไว้ยังคงติดค้างเด็กชายตัวน้อยจึงต้องสานต่องานให้สำเร็จและทำเพื่อเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ของเขาด้วย เนื้อเรื่องจะน่ารักและสนุกมากแค่ไหนไปติดตามที่ ดูหนังออนไลน์ ได้นำหนังสนุกๆ มาให้ทุกๆ คนได้ประทับใจกันแล้ว ห้ามพลาดที่จะเข้าชมความน่าลุ้นระทึกของหนังเรื่องนี้ที่ ดูหนังออนไลน์ นะคะ
หนังเปิดเรื่องมาที่ทุ่งกว้างทางตะวันตกของแอฟริกาที่เต็มไปด้วยสัตว์ต่างๆมากมายหลากหลายชนิดพ่อแม่เสือชีต้าคู่หนึ่ง กำลังปกป้องเหล่าลูกน้อยของมันจากสิงโตเจ้าป่าแต่ก็มีลูกชีต้าตัวนึงหลงกลุ่มออกมาเรื่อยๆ จนถึงกลางถนนและก็มีรถคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วจนเกือบชนกับมันเข้าแต่ก็โชคดีที่มันไม่ได้รับอันตรายเจ้าของรถคันนั้นก็คือแซนและพ่อของเขาปีเตอร์ทั้งสองได้ลงจากรถมาดูมันแล้วก็ช่วยกันเอาตาข่ายมาจำมันแล้วก็พามันขึ้นรถมาด้วยจากนั้นทั้งคู่ก็ได้แวะร้านอาหารข้างทางสั่งนมให้เจ้าเสือน้อยได้กินเพราะดูท่าทางแล้วมันคงจะหิว แซนดูจะชอบมันมากพ่อจึงถามว่าอยากเลี้ยงมั้ยแต่ก็ให้จำไว้ข้อนึงว่า ลูกไม่สามารถเลี้ยงมันได้ตลอดพอมันโตขึ้นก็จะต้องพามันไปอยู่ในที่ของมัน

ซึ่งแซมก็เข้าใจและยอมรับข้อนี้พอกลับมาถึงบ้านสองพ่อลูกก็เอาเสือชีต้ามาอวดคริสติน่าผู้เป็นแม่แล้วพวกเขาก็ได้ตั้งชื่อให้มันว่าดูม่าที่แปลว่าชีต้าในภาษาสะวาฮีรีเป็นภาษาของคนพื้นเมืองในแอฟริกาจากนั้นแซมก็ได้เลี้ยงดูดูม่าเป็นอย่างดีเปรียบเสมือนเพื่อนรักของเขาไม่ว่าจะเล่นกินนอนก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลานอกจากนี้พ่อก็จะสอนให้แซมทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะสอนสร้างบ้านต้นไม้สอน สอนขับรถสามล้อหรือแม้แต่วิธีการเอาตัวรอดในป่าเพราะพ่อของเขามีอาชีพทำไร่ ทำสวน และเลี้ยงสัตว์แถมบ้านของพวกเขายังอยู่ใกล้กับบริเวณที่มีสัตว์หลายชนิดอาศัยอยู่อีกด้วย วันเวลาผ่านไปดูม่ามันก็โตขึ้นมาก พ่อจึงสอนให้มันวิ่งทำความเร็วเพื่อให้ดูม่าพร้อมจะกลับไปที่ๆ มันจากมาพ่อกับแซมได้ฝึกให้ดูม่าวิ่งเร็วมากขึ้น จนมันสามารถทำความเร็วได้ถึง 100 กม./ชั่วโมง ซึ่งพวกเขาก็ภูมิใจในตัวดูม่ามากๆ

วันต่อมาขณะที่แซมและดูม่านั่งเล่นอยู่ที่บ้านต้นไม้พ่อก็ได้เข้ามาคุยกับแซมว่าตอนนี้ดูม่ามันพร้อมจะกลับไปอยู่ในที่ ที่มันควรอยู่เราจะไปส่งดูม่าในอาทิตย์หน้าแวนได้ฟังแบบนั้นก็หน้าเศร้า เขาบอกกับพ่อว่าดูม่าคงไม่อยากไปและไม่อยากเป็นเสือป่าเถื่อนตามสัญชาตญาณของมันหรอกแต่พ่อก็บอกว่าลูกตัดสินใจแทนมันไม่ได้ซึ่งจุดที่พ่อจะไปส่งก็คือป่าใกล้กับที่พวกเขาเจอดูม่าตอนเล็กๆในกลางดึกคืนนั้นพ่อของแซนก็เกิดป่วยกระทันหันจนต้องเข้าโรงพยาบาลในที่สุดพ่อก็สู้กับโรคร้ายไม่ไหวแล้วเสียชีวิตในที่สุด แซนกับแม่เสียใจมาก แม่วางแผนที่จะย้ายไปอยู่กับญาติและหางานทำส่วนที่ดินกับบ้านก็จะปล่อยให้คนอื่นเช่าดูม่าก็ถูกส่งไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลแต่แซมไม่เห็นด้วยเพราะเขาอยากอยู่กับดูม่าที่นี่มากกว่า สุดท้ายก็ต้องยอม วันต่อมาแม่ต้องไปส่งแซมที่โรงเรียนและได้ฝากดูม่าไว้กับน้องสาวแต่ดูม่าดันตกใจเสียงโทรทัศน์จนคำรามออกมาน้องสาวตกใจจึงวิ่งออกมานอกบ้านแล้วก็ลืมปิดประตูทำให้ดูม่าวิ่งออกมานอกบ้านและก็วิ่งตามรถของแม่ไปจนไปถึงโรงเรียนของแซม

แซมที่อยู่ในห้องเรียนเห็นดูม่าแต่ก็ทำอะไรไม่ได้คนทั้งโรงเรียนเห็นก็ตกใจแซมจึงเอาดูม่าไปซ่อนแล้วก็โดนแกล้งจนดูม่าต้องออกมาช่วยพวกมันหนีแถมทำเงินตกไว้แซมก็รีบเก็บ แล้วพาดูม่าหนีเพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังตามตัวดูม่าอยู่พวกเขาเหนื่อยมากและพักกันจู่ๆ แซมก็นึกบางอย่างออกตามที่พ่อเคยบอกว่าต้องส่งดูม่ากลับไปที่ ที่มันจากมาแซมจึงตั้งใจจะไปส่งดูม่าเอง เขาเขียนจดหมายบอกแม่และตัดสินใจออกเดินทางทันทีแต่ก็ไปได้ไม่ถึงครึ่งน้ำมันก็หมดกลางทะเลทรายซะงั้น แซนได้พบกับคูน่าเพื่อนร่วมชะตากรรมที่มีเบื้องหลังลึกลับแล้วการเดินทางที่แสนผจญภัยก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเขาจะสามารถปฏิบัติภารกิจสำเร็จได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ที่ว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

Related Posts

หนังเกาหลีที่พาคุณหลอนอีกรอบ Sweet Home 2

ภาคสองมาแล้วมารับชมกันดีกว่าว่าเรื่องราวของหนังนั้นเป็นยังไงต้องบอกว่าเรื่องนี้เราเคยรีวิวไปแล้ว1ครั้งแต่ครั้งนั้นมันเป็นภาคแรกที่เรื่องราวของคนดูซีรี่ย์เกาหลีและการเอาชีวิตรอดและการติดเชื้อของคนในเกาหลีเมื่ออยู่ดีๆก็เกิดเหตุร้ายขึ้นเหมือนคนคุ้มคลั่งแต่พอได้ดูซีรี่ย์เกาหลีก็ต้องบอกเลยนะว่าเรื่องนี้ก็ยังเป็นขวัญใจเราอยู่ดีเพราะพระเอกของเราหล่อมากๆและเนื้อเรื่องในช่วงแรกๆของเรื่องราวของหนังเรื่องนี้คือดำเนินได้ไหวใครที่ไม่ตั้งใจดูก็อาจจะงงได้เลยละแต่ถ้ามาตั้งท่าดูหนังเรื่องนี้ใหม่บอกเลยว่าเรื่องนี้คืออีกเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ดูเพราะว่าเหมือนเขาถ่ายทอกหลากหลายมุมดีความเป็นและความเป็นปีศาจไม่ว่าจะอยู่ในรูปลักษณ์แบบไหนถ้าเขาเป็นคนที่จิตใจดีเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่เราชอบมากๆและเรื่องนี้ตัวละครแต่ละคนก็คือตีบทแตกเวอร์อยากรู้รึยังว่าภาคสองที่เราจะเอามารีวิวในวันนี้เป็นยังไงเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ

พามาชม โปเกมอน เจอร์นีย์ การเดินทางของ ซาโตชิ

ถ้าคนนั้นเริ่มเบื่อกับการดูหนังในตอนนี้เรื่องราวของการผจญภัยที่มีระยะเวลายาวนานมากกว่ายี่สิบห้าปีของเจ้าหนุ่มน้อยซาโตชิ เพื่อที่จะได้กลายเป็นโปเกมอนมาสเตอร์กำลังใกล้ที่จะจบลงแล้วอีกในไม่ช้าการผจญภัยของเขานั้นเหมือนกับการที่เรานั้นได้ดูหนังที่เป็นการดำเนินชีวิตของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความฝันตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนไปยังจุดสิ้นสุด จากเด็กน้อยธรรมดาที่มีเพียงแค่หัวใจที่ไม่ยอมแพ้จนทำให้อนิเมะเรื่องนี้นั้นกลายเป็นอนิเมะยอดนิยมมีแฟนคลับต่างๆติดตามกันอย่างล้นหลาม

ซีรีย์มาที่เฝ้ารอ เรื่อง ฉันนี่แหละนายอาทิตย์

เป็นเรื่องราวเด็กหนุ่มที่ชื่อ ซัน ทำอาชีพนักทวงหนี้แต่อยู่ๆ ก็ต้องกลายไปเป็นลูกหนี้สะเองแค่ฟังก็สนุกแล้วใช่ไหมละว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรถ้าอย่างนั้นต้องไปติดตาม ดูซีรีย์ พร้อมกันเลย ซัน เด็กหนุ่มหัวส้มที่ทำอาชีพรับทวงหนี้ แต่ดูเหมือนเขาไม่น่าจะเหมาะกับอาชีพนี้เลยเพราะ ซัน ไม่เคยทวงหนี้รายไหนเลยได้สักรายแต่ทำไมเขาถึงยังได้ทำงานนี้อยู่นะเรอเพราะมีเพื่อนดีแบบ เมฆ ที่คอยช่วยตามเก็บให้ทุกรายไม่งั้น ซันคงโดนไล่ออกไปนานแล้ว แต่วันนี้ ซันต้องได้เจอคู่แข่งที่พึ่งมาสมัครงานทวงหนี้คนนั้น ชื่อ ไท เด็กใหม่ของเถ้าแก่ที่พึ่งรับมาฝึกงาน เพราะที่ผ่านมาเถ้าแก่ก็พอรู้อยู่ว่าซันทวงหนี้ใครไม่เคยได้เลย แต่ที่ยังให้ทำงานอยู่เพราะ ซัน เมฆเป็นเพื่อนของ อาชิง ลูกชายของเถ้าแก่ แต่รอบนี้เถ้าแก่ได้คาดโทษกับซันว่าภายใน 1…

ซีรีย์มาแรง เรื่อง I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ

ทุกอย่างมันเริ่มต้นแค่การเล่นเกมส์ภายในกลุ่มเพื่อน เกมส์ที่พวกเขาเล่นกันคือเกมส์ KING เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้หลายคนคนยิ่งเยอะยิ่งสนุกและเป็นเกมส์ที่เล่นง่ายเพราะเกมส์นี้มีกฎแค่ 1 ข้อเท่านั้น คือถ้าใครในกลุ่มจับได้ไพ่ตัว K คนคนนั้นก็จะสามารถสั่งให้คนอื่นๆ ทำอะไรก็ได้ตามที่สั่ง แต่ใครจะรู้ว่าเพราะคำสั่งสุดท้ายของคนที่ได้ KING จะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนกับความสัมพันธ์ อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเราไป ดูซีรีย์ พร้อมกันเลย ปอนด์ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่ตอนนี้ใกล้จะเรียนจบ ม.6 แล้วเขามีแผนต้องไปเรียนต่อที่ประเทศจีน วันนี้เขาเลยนัดกลุ่มเพื่อนเขามานั่งปาร์ตี้ส่งท้าย นิว แมท ไบร์ท ออกัส…

หนังดี คนรอดูเยอะ ต้องเรื่อง เตียงนางไม้ ตอนที่ 6

ใครที่กำลังหาดูหนังไทยสนุก น่ารักๆ อยู่ต้องฟังทางนี้เลย ณ เวลานี้ วันนี้เลยจะมาเล่าถึงหนังเรื่อง เตียงนางไม้ ให้ทุกคนได้ฟังกันก่อนที่จะเข้าไปดูหนังไทยเรื่องนี้กันจริงๆ ถ้าเช่นนั้นแล้วอย่ารอช้าเลย มาฟังสปอยหนังเรื่อง เตียงนางไม้ตอนที่ 6 กันเลยทุกคน

หนังดี คนรอดูเยอะ ต้องเรื่อง เตียงนางไม้ ตอนที่ 5

ใครที่กำลังหาดูหนังสนุก น่ารักๆ อยู่ต้องฟังทางนี้เลย ณ เวลานี้ วันนี้เลยจะมาเล่าถึงหนังเรื่อง เตียงนางไม้ ให้ทุกคนได้ฟังกันก่อนที่จะเข้าไปดูหนังเรื่องนี้กันจริงๆ ถ้าเช่นนั้นแล้วอย่ารอช้าเลย มาฟังสปอยหนังเรื่อง เตียงนางไม้ตอนที่ 5 กันเลยทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *