หนังสุดตราตรึงใจ Emancipation

ใครก็ตามที่ได้ดูข่าวก็คงจะได้รู้ว่านักแสดงชื่อดังระดับตำนานอย่าง วิล สมิธ ที่พึ่งได้รับรางวัลออสการ์ตัวแรกในชีวิตของเขาไป รางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการภาพยนตร์เลยแต่ชีวิตเขานั้นก็ได้วุ่นวายและไขว้เขวไปเพราะได้ไปตบหน้าเพื่อนของเขาที่ได้มาแซวภรรยาสุดที่รักจนเหตุการณ์นี้กลายเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วและเขานั้นก็ได้ถูกแบนจากงานรับรางวัลหนังออสการ์เพราะความใจร้อนของเขาที่เขานั้นไม่สามารถควบคุมเอาไว้ได้ หลังจากนั้นไม่นานเขาได้กลับมาแสดงผลงานให้เราได้ดูหนังระดับคุณภาพกันอีกครั้งกับหนังที่มีชื่อว่า Emancipation เนื่องจากในรอบนี้เหมือนเป็นโอกาสที่ให้เขานั้นกลับมาแก้มือหลังจากที่ชีวิตของเขานั้นได้เจอปัญหามากมายเขาจึงจะต้องกอบกู้ชื่อเสียงของเขาด้วยความที่หนังเรื่องนี้นั้นสามารถกลายเป็นเส้นทางในการได้รับรางวัลต่างๆได้เลย
เรื่องราวของหนัง Emancipation เป็นหนังที่สร้างจากการที่ผู้กำกับนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายในอดีตที่อยู่ในปี 1863 ที่มีชื่อว่า whipped peter เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ปีเตอร์ เขาได้ทำการหลบหนีออกมาจากการที่เป็นทาสในช่วงปลดแอก เขานั้นเป็นชายที่มีการใช้ไหวพริบและมีพลังศรัทธาที่มีความแรงกล้าแถมเขานั้นเป็นคนที่มีความรักต่อครอบครัวของเป็นอย่างมากเขานั้นต้องการที่จะได้รับความอิสรภาพจากนักล่าค่าทาสสุดอันตรายที่มีความเลือดเย็นมาก ถึงแม้ว่าจะเจออุปสรรคที่มากมายเพียงใดเขาก็ไม่เคยที่ละลดที่จะตามหาอิสรภาพมาให้กับตัวของเขาเองพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับเสรีภาพที่เขาเองและคนอื่นๆที่เป็นทาสแบบเขาควรจะมี จนการกระทำเล็กและวีรกรรมต่างๆของเขาได้เป็นจุดประกายไฟในใจเล็กๆของทาสหลายๆคน จนการเป็นกองไฟที่มีความร้อนแรงและเร่าร้อนจึงมาร่วมมือกันทำการประท้วงต่อต้านการใช้แรงงานทาสในทั่วทุกที่ของประเทศอเมริกา

ได้ยินเรื่องราวแบบนี้แล้วก็คงจะอาจจะรู้ได้ว่าถ้าเราได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วเราคงจะได้ไปพบกับความดุเดือดของหนัง ความดราม่าระดับที่สามารถไปแย่งชิงรางวัลได้เลย ความเข้มข้นของหนังที่จัดมาเต็มตลอดทั้งเรื่องจนไม่สามารถละสายตาไปได้ ในการกลับมาของวิล สมิธ ก็ยังคงไว้ลายของนักแสดงระดับรางวัลออสการ์ที่ถ้าเราได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว ก็จะได้เห็นถึงความสุดยอดของการแสดงที่สามารถช่วยให้หนังมีความเข้มข้นมากขึ้นจนกลายเป็นหนังชั้นยอดออกมาให้เราได้ดูกันเป็นการแสดงที่เกินคุ้มที่ได้จ่ายค่าตัวไปเป็นการแสดงที่น่าประทับใจของคนดูเป็นอย่างมาก จนเหมือนกับว่าเขานั้นรู้ได้ว่าในบทบาทที่เขาได้รับมานั้นเขาจะต้องแสดงออกมาในรูปแบบไหน ถ้าสนใจในการแสดงของเขาแล้วการมาดูหนังเรื่องนี้ก็คงจะเป็นการที่ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าอย่างแน่นอนไม่ต้องกลัวที่จะดูหนังเรื่องนี้แล้วหลับเลย

Related Posts

หนังเกาหลีที่พาคุณหลอนอีกรอบ Sweet Home 2

ภาคสองมาแล้วมารับชมกันดีกว่าว่าเรื่องราวของหนังนั้นเป็นยังไงต้องบอกว่าเรื่องนี้เราเคยรีวิวไปแล้ว1ครั้งแต่ครั้งนั้นมันเป็นภาคแรกที่เรื่องราวของคนดูซีรี่ย์เกาหลีและการเอาชีวิตรอดและการติดเชื้อของคนในเกาหลีเมื่ออยู่ดีๆก็เกิดเหตุร้ายขึ้นเหมือนคนคุ้มคลั่งแต่พอได้ดูซีรี่ย์เกาหลีก็ต้องบอกเลยนะว่าเรื่องนี้ก็ยังเป็นขวัญใจเราอยู่ดีเพราะพระเอกของเราหล่อมากๆและเนื้อเรื่องในช่วงแรกๆของเรื่องราวของหนังเรื่องนี้คือดำเนินได้ไหวใครที่ไม่ตั้งใจดูก็อาจจะงงได้เลยละแต่ถ้ามาตั้งท่าดูหนังเรื่องนี้ใหม่บอกเลยว่าเรื่องนี้คืออีกเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ดูเพราะว่าเหมือนเขาถ่ายทอกหลากหลายมุมดีความเป็นและความเป็นปีศาจไม่ว่าจะอยู่ในรูปลักษณ์แบบไหนถ้าเขาเป็นคนที่จิตใจดีเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่เราชอบมากๆและเรื่องนี้ตัวละครแต่ละคนก็คือตีบทแตกเวอร์อยากรู้รึยังว่าภาคสองที่เราจะเอามารีวิวในวันนี้เป็นยังไงเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ

พามาชม โปเกมอน เจอร์นีย์ การเดินทางของ ซาโตชิ

ถ้าคนนั้นเริ่มเบื่อกับการดูหนังในตอนนี้เรื่องราวของการผจญภัยที่มีระยะเวลายาวนานมากกว่ายี่สิบห้าปีของเจ้าหนุ่มน้อยซาโตชิ เพื่อที่จะได้กลายเป็นโปเกมอนมาสเตอร์กำลังใกล้ที่จะจบลงแล้วอีกในไม่ช้าการผจญภัยของเขานั้นเหมือนกับการที่เรานั้นได้ดูหนังที่เป็นการดำเนินชีวิตของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความฝันตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนไปยังจุดสิ้นสุด จากเด็กน้อยธรรมดาที่มีเพียงแค่หัวใจที่ไม่ยอมแพ้จนทำให้อนิเมะเรื่องนี้นั้นกลายเป็นอนิเมะยอดนิยมมีแฟนคลับต่างๆติดตามกันอย่างล้นหลาม

ซีรีย์มาที่เฝ้ารอ เรื่อง ฉันนี่แหละนายอาทิตย์

เป็นเรื่องราวเด็กหนุ่มที่ชื่อ ซัน ทำอาชีพนักทวงหนี้แต่อยู่ๆ ก็ต้องกลายไปเป็นลูกหนี้สะเองแค่ฟังก็สนุกแล้วใช่ไหมละว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรถ้าอย่างนั้นต้องไปติดตาม ดูซีรีย์ พร้อมกันเลย ซัน เด็กหนุ่มหัวส้มที่ทำอาชีพรับทวงหนี้ แต่ดูเหมือนเขาไม่น่าจะเหมาะกับอาชีพนี้เลยเพราะ ซัน ไม่เคยทวงหนี้รายไหนเลยได้สักรายแต่ทำไมเขาถึงยังได้ทำงานนี้อยู่นะเรอเพราะมีเพื่อนดีแบบ เมฆ ที่คอยช่วยตามเก็บให้ทุกรายไม่งั้น ซันคงโดนไล่ออกไปนานแล้ว แต่วันนี้ ซันต้องได้เจอคู่แข่งที่พึ่งมาสมัครงานทวงหนี้คนนั้น ชื่อ ไท เด็กใหม่ของเถ้าแก่ที่พึ่งรับมาฝึกงาน เพราะที่ผ่านมาเถ้าแก่ก็พอรู้อยู่ว่าซันทวงหนี้ใครไม่เคยได้เลย แต่ที่ยังให้ทำงานอยู่เพราะ ซัน เมฆเป็นเพื่อนของ อาชิง ลูกชายของเถ้าแก่ แต่รอบนี้เถ้าแก่ได้คาดโทษกับซันว่าภายใน 1…

ซีรีย์มาแรง เรื่อง I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ

ทุกอย่างมันเริ่มต้นแค่การเล่นเกมส์ภายในกลุ่มเพื่อน เกมส์ที่พวกเขาเล่นกันคือเกมส์ KING เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้หลายคนคนยิ่งเยอะยิ่งสนุกและเป็นเกมส์ที่เล่นง่ายเพราะเกมส์นี้มีกฎแค่ 1 ข้อเท่านั้น คือถ้าใครในกลุ่มจับได้ไพ่ตัว K คนคนนั้นก็จะสามารถสั่งให้คนอื่นๆ ทำอะไรก็ได้ตามที่สั่ง แต่ใครจะรู้ว่าเพราะคำสั่งสุดท้ายของคนที่ได้ KING จะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนกับความสัมพันธ์ อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเราไป ดูซีรีย์ พร้อมกันเลย ปอนด์ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่ตอนนี้ใกล้จะเรียนจบ ม.6 แล้วเขามีแผนต้องไปเรียนต่อที่ประเทศจีน วันนี้เขาเลยนัดกลุ่มเพื่อนเขามานั่งปาร์ตี้ส่งท้าย นิว แมท ไบร์ท ออกัส…

หนังดี คนรอดูเยอะ ต้องเรื่อง เตียงนางไม้ ตอนที่ 6

ใครที่กำลังหาดูหนังไทยสนุก น่ารักๆ อยู่ต้องฟังทางนี้เลย ณ เวลานี้ วันนี้เลยจะมาเล่าถึงหนังเรื่อง เตียงนางไม้ ให้ทุกคนได้ฟังกันก่อนที่จะเข้าไปดูหนังไทยเรื่องนี้กันจริงๆ ถ้าเช่นนั้นแล้วอย่ารอช้าเลย มาฟังสปอยหนังเรื่อง เตียงนางไม้ตอนที่ 6 กันเลยทุกคน

หนังดี คนรอดูเยอะ ต้องเรื่อง เตียงนางไม้ ตอนที่ 5

ใครที่กำลังหาดูหนังสนุก น่ารักๆ อยู่ต้องฟังทางนี้เลย ณ เวลานี้ วันนี้เลยจะมาเล่าถึงหนังเรื่อง เตียงนางไม้ ให้ทุกคนได้ฟังกันก่อนที่จะเข้าไปดูหนังเรื่องนี้กันจริงๆ ถ้าเช่นนั้นแล้วอย่ารอช้าเลย มาฟังสปอยหนังเรื่อง เตียงนางไม้ตอนที่ 5 กันเลยทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *