ซีรี่ย์ดี ฟินฟิวแฟน รักนี้ไม่ลืมเลือน

สมัยนี้จะหาดูซีรี่ย์สักเรื่องไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป มีเป็นร้อยเป็นพันเรื่องให้เราเลือกดู สามารถดูซีรี่ย์ได้เพียงคลิกคำว่าดูซีรี่ย์เท่านั้นเอง ดูซีรี่ย์ได้ทั้งย้อนหลังและแบบสดได้เลย ช่วงนี้มีซีรี่ย์ที่จะแนะนำคือเรื่อง รักนี้ไม่ลืมเลือน ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์จีน แนวความรักอบอุ่น เหมาะกับคนที่ชอบดูซีรี่ย์แนวคลั่งรัก บอกเลยว่าเรื่องนี้ พระเอก หล่อเท่ สุภาพน่ารัก ปากแข็ง ทำงานเก่ง ส่วนนางเอกนั้นก็ตัวเล็กน่ารัก เป็นคุณหมอที่เข้าใจเด็กน้อยมากที่สุด ผู้เขียนขอการันตีความสนุกความน่ารักของเรื่องนี้เลยว่าถ้าเข้าไปดูซีรี่ย์แล้วติดแน่นอน เตรียม หมอนเอาไว้จิกได้เลยเพราะฟินมาก

ก่อนอื่นขอเล่าเรื่องราวของซีรี่ย์สักหน่อย เฮ่อเฉียวเยี่ยน เป็นพระเอกของเรื่องนี้และเป็น CEO ที่บริหารงานเก่งมากบอกเลยว่า หัวใจเย็นชามาก และก็มีลูกชายหนึ่งคนเสี่ยวเป่า ที่จริงแล้วเสี่ยวเป่าเป็นหลาน แต่เนื่องจากอุบัติเหตุเมื่อห้าปีที่แล้ว ทำให้พ่อและแม่ของเสี่ยวเป่าตายหมดเลย เฮ่อเฉียวเยี่ยนจึงเลี้ยงลูกชายด้วยความรัก และเอาตามใจมาตลอด แต่เสี่ยวเป่านั้นไม่ยอมพูดเลยสักคำ สื่อสารกับพ่อโดยการเขียน วาดรูปและแสดงท่าทางแทน เหตุผลเฮ่อเฉียวเยี่ยนเย็นชาใส่ผู้หญิงทุกคนเพราะว่า เฮ่อเฉียวเยี่ยนมีคนในดวงใจอยู่แล้วและยังคงเฝ้ารออยู่อย่างนั้นมาตลอด แต่ต้องลุ้นดูซีรี่ย์กันเองว่าจะเป็นหมอฉิน นางเอกที่แสนน่ารักของเราหรือป่าว

เรื่องนี้มีตัวละครสำคัญเลยที่ทำให้เฮ่อเฉียวเยี่ยนและหมอฉิน ได้พบปะกันอยู่บ่อยครั้งคือเสี่ยวเป่านั่นเอง วันนั้นเสี่ยวเป่าป่วย ในวันนั้นเองหมอฉินได้เข้าเวรพอดี ที่จริงหมอฉินเป็นศัลยแพทย์ แต่เธอได้บาดเจ็บจากการช่วยเหลือเด็กน้อยครั้งก่อนเธอจึงไม่อยากเป็นศัลยแพทย์อีกเลย จึงหันมาเรียนด้านจิตแพทย์ในเด็กแทน เฮ่อเฉียวเยี่ยนหาหมอจิตแพทย์ที่จะรักษาเสี่ยวเป่าอยู่นาน มีหลายคนที่เฮ่อเฉียวเยี่ยนจ้างมาดูแลเสี่ยวเป่า แต่ไม่มีหมอคนใหนเข้าใจ และอยู่กับเสี่ยวได้นานเลยสักคน จนมาเจอหมอฉินโดยความบังเอิญ เมื่อเสี่ยวเป่าได้มารับการรักษาอยู่กับหมอฉินแล้ว เสี่ยวเป่ารู้สึกรักและอบอุ่นมากเพราะหมอฉินนั้นพูดจาดีและเข้าใจความรู้สึกเสี่ยวเป่าทั้งหมด ด้วยความที่เสี่ยวเป่าถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เสี่ยวเป่าบอกพ่อว่าอยากได้หมอฉินมาดูแล และอยู่บ้านเดียวกันเป็นไงล่ะทุกคนเด็กแสบเป็นแบบนี้นี่เอง ในระหว่างที่หมอฉินยังไม่ได้ตอบตกลง เสี่ยวเป่าต้องทำงานกับเฮ่อเฉียวเยี่ยนทุกวัน ตามติดพ่อแจเลย เฮ่อเฉียวเยี่ยนด้วยความที่รักลูกมากก็ตามใจทุกอย่าง โดยเฉพาะไปขอร้องหมอฉินให้มาเป็นหมอดูแลเสี่ยวเป่าที่บ้านเลย รอบนี้หมอฉินตอบตกลงเพราะสงสารแล้วก็หลงรักเสี่ยวเป่า ทางเฮ่อเฉียวเยี่ยนเองที่จริงแล้วก็แอบมีใจ และก็ดีใจมากที่หมอฉินตอบตกลงมาอยู่ด้วยกัน

เฮ่อเฉียวเยี่ยนรู้สึกว่าเหมือนเคยรู้จักหมอฉินมาก่อนแต่ต้องดูซีรี่ย์กันเองว่าจะใช่คนใจตามหารึป่าว หลังจากที่หมอฉินมารักษาเสี่ยวเป่า เสี่ยวเป่าก็ตามติดหมอฉินตลอดเลย ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันด้วยภาษาวาดภาพ ไม่ว่าเสี่ยวเป่าต้องการอะไร หรือสื่อสารอะไร หมอฉินนั้นเข้าใจทุกอย่าง และวันที่ทุกคนดีใจมากที่สุดคือ วันที่เสี่ยวเป่าพูดได้คำแรกที่พูดคือเรียกหมอฉินว่า แม่ หลายคนได้ยินแบบนั้นถึงกับอมยิ้มทุกคนเลย โดยเฉพาะเฮ่อเฉียวเยี่ยนนี่แอบยิ้มเลย เราต้องมารอลุ้นดูว่าพระนางจะลงเอยกันอย่างไร รับรองสนุกแน่นอน

Related Posts

ดูดูหนัง 2023 วายฟิน ๆ กับ Sotus The Series

มาจ้าทุกคน เดี๋ยวนี้การดูหนัง การดูหนัง 2023 ต่าง ๆ และบวกกับเวลาและเรื่องของมันค่อนข้างจะแมชเข้าหากันยาก ด้วยยุคสมัยนี้คนส่วนใหญ่ชอบดูหนัง ดูหนัง 2023 หรือรายการต่าง ๆ มากมาย แต่ว่าด้วยเรื่องของเวลาและงาน มันจะส่วนทาง เพราะหากเราจะสดตอนนี้เลยก็ไม่ได้เนื่องภารกิจที่ต้องทำ แต่ในเวลานี้เราไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะดูหนัง 2023 เรื่องรอคอยดีไหม ด้วยโลกมักจะสร้างให้มีตรงกลางเสมอและมีการพัฒนาไป

หนังดีที่หนึ่งต้องเรื่อง กลลวงทวงหนี้รัก

ในช่วงวันว่างๆ บางคนอาจจะกำลังมองหาหนังดีๆ สักเรื่องเอาไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา เพียงแค่กดคำว่าดูหนัง ง่ายๆแบบนี้เอง ก็สามารถเข้าถึงหนังยอดฮิตที่เราอยากดูแล้ว เพียงแต่เรามีโทรศัพท์และเน็ตแค่นั้นเอง และหนังที่อยากแนะนำให้หลายคนดูหนังเองนี้เพราะว่ายอดคนดูสูงมาก ต้องยกให้เรื่อง กลลวงทวงหนี้รัก เป็นหนังที่มีทั้งความสนุก ความฟิน ความน่ารักของพระเอก นางเอก บวกกับดราม่าก็ไม่แพ้หนังฝรั่งหรือหนังเกาหลีเลยนะทุกคน โดยหนังเรื่องนี้พระเอกชื่อ อัศวิน (วิน) รับบทโดย รังสิต และนางเอกคือ สรียา (หวาน) รับบทโดย นิศาชล แค่ชื่อพระนางก็เริ่มอยากดูหนังกันแล้วใช่ไหมล่ะ บอกเลยว่าจิ้นตามกันแน่นอน…

หนังสุดจิ้น Friend Zone หนังรักของคนแอบบรักเพื่อน

หนังน่ารักๆมากๆที่ใครๆหลายคนฟินจิกหมอนและลุ้นกันว่าอยากให้พระนางข้ามเส้นกันในชีวิตจริง และตอนนี้ก็กำลังเป็นกระแสกันอยู่ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับ นายใบ คู่จิ้นที่ตอนนี้น่าจะเป็นคู่จริงแล้วแหละ ทำเอาสาวๆหนุ่มๆอกหักกันไปหลายคนเลย ซึ่งเรื่องนี้ก็น่าจะมีส่วนที่ตรงใจกับใครหลายๆคนที่น่าจะมีประสบการณ์แบบนี้ที่แอบรักเพื่อนสนิทและอยากที่จะข้าม Friend Zone กัน เว็บดูหนังออนไลน์ ได้เอาความฟินมาให้ดูแล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมีหนังของในเครือ GTH อีกมากมายใน เว็บดูหนังออนไลน์ อีกเพียบสนุกทุกเรื่องเลยต้องไปตามกันแล้ว

หนังรัก สุดอลหม่านกะร้านยารักษารัก

ว่าไง ๆ เหล่าบรรดาคนชอบดูหนังออนไลน์ ยุคนี้มันดีจริง ๆ ดีเลยว่าไหม จะหยิบจะจับอะไรมันก็ช่างจะสุขสบายไปหมดอยากเล่นเกมก็ง่ายดาย อยากฟังก็ทำได้ อยากจะดูหนังออนไลน์ให้ฟินจิกหมอนแตกก็ทำได้เพียงมีไวไฟและมือถือเครื่องเดียว ขอบอกเลยทำเอาเปลี่ยนวันน่าเบื่อ เหงา ๆ ไม่มีอะไรนอกจากนอนแล้วก็กินแต่ตอนนี้สามารถสร้างความสุขให้กับตัวเองได้แล้วแบบไม่ต้องออกจจากบ้านกันเลย หยิบมือถือพร้อมกับหนัง หรือซีรี่ย์ ที่อยากดูกดเสิร์ช เข้าไปเลยผ่านเว็บดูหนังออนไลน์ ตังค์ก็ไม่ต้องเสีย ภาพก็สวย เสียงก็เลิศ ความคมชัดก็ไม่เป็นสองลองจากหนังโรงเลย ยุคโชเซียลแบบล้ำที่มันดีจริง ๆ

ดูหนังฟรีสุดฮาครบรสทุกตอนกับบ้านสราญแลนด์

ว่าไง ๆ ทุกคนหากใครที่กำลังมองหาดูหนังออนไลน์ฟรี ๆ แบบว่าดูเพื่อให้เบาสมองจากอะไรหลาย ๆ ที่เจอะเจอกันมาตลอดทั้งวัน อยากจะให้ความคิดที่วนเวียนอยู่ในสมองนั้นจางหายไปเหมือนไม่เคยได้เกิดขึ้นก่อน ต้องนี่เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่ได้จัดความบันเทิงไว้มากมาง เพียงจิ้มเข้าไปแล้วก็กดค้นหาเลย อยากจะดูหนัง/ซีรี่ย์ หรือจะวาไรตี้ อีกมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าจอ ไม่ยุ่งวุ่นวายทั้งง่ายและสะดวก แล้วยังดูฟรีแบบฟิน ๆ ได้อยู่ที่บ้านไม่ต้องไปไหน หรือจะอยู่มุมในของโลกใบนี้ก็สามารถที่จะเข้าถึงเว็บดูหนังออนไลน์นี้ได้ โดยไม่ต้องตังคสักบาทเดียวเลย ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวงได้เลย และความพิเศษของการหาดูหนังออนไลน์ผ่านเว็บนี้ สามารถจะเลือกดูหนังใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา เพราะอัพโหลดหนังใหม่เข้ามาเรื่อง ๆ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *